🛠️ Tools REMOVED and Archived. (Pinagalitan nila Papa Z at J)

Status
Not open for further replies.
boss natapos muna ba sayu? ano ang ginawa mo dito na part sa unlock fw.exe parehas tayu ganayn din sa akin diko alam kung normal lang ba to
malalman tapos na ang flashing kapag nawala yung color blue na lights steady na ang power led lights ibig sabihin tapos na
ang flashing hugutin muna yung power cable at usb lagyan ng sim ang modem plug power cord wait mo on at makasagap ng signal pag ok pasok sa gui chek imei kung tama..
 
malalman tapos na ang flashing kapag nawala yung color blue na lights steady na ang power led lights ibig sabihin tapos na
ang flashing hugutin muna yung power cable at usb lagyan ng sim ang modem plug power cord wait mo on at makasagap ng signal pag ok pasok sa gui chek imei kung tama..
thanks po try ko to agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 863
    Replies
  • 23K
    Views
  • 169
    Participants
Last reply from:
047

Trending Topics

Online now

Members online
827
Guests online
2,211
Total visitors
3,038

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top