🔒 Closed OPPO a11w long vibrate

Status
Not open for further replies.

yobmij100

Fanatic
Ka PHC patulong naman po sa nakaka alam..pano po ayusin itong oppo a11w ko...bigla na lang po nag shutdown tapos ayaw na ma open.. nag vibrate lang po siya salamat po mga ka PHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 701
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top