🔒 Closed Sun Blocked w/out Vpn

Status
Not open for further replies.
ah thanks sa info (pero dba nila naisip nsa promo nmn nila halimbawa nanood lang ako mga video sa fb? dapat naglimit nlng sila hndi yung nangblocked pa)
strategy nila yan... ako nanood lang ng mga anime sa fb, always kong ginagawa yan.. so far so good naman. di na blocked... ewan ko lang kung mag download ako... using IDM kasi mas lalakas ang hatak ng data kaya delikado sa blocking. (ito ang di ko pa sinubukan)
 
strategy nila yan... ako nanood lang ng mga anime sa fb, always kong ginagawa yan.. so far so good naman. di na blocked... ewan ko lang kung mag download ako... using IDM kasi mas lalakas ang hatak ng data kaya delikado sa blocking. (ito ang di ko pa sinubukan)
ahh btw salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Cowby

Online now

Members online
1,050
Guests online
1,605
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top