🔒 Closed Sun Blocked w/out Vpn

Status
Not open for further replies.

Cowby

Honorary Poster
naka tu50 ako den bale nag bug ung 100mb fb khit nag limit na ok parin sya. ginawa ko nagdownload ako mga movies galing fb tapos ayun GG.
 
hindi bug yan.. matagal na yan unli fb kay TU. (yes may time na limited lang sa 100 mb pero matagal na yang bumalik sa unlimited)
kung detected usage mo, na malakas kumain syempre prone to blocked yan.. akalain mo naman naka fb ka lang. pero makikita sa monitoring na may 10mbps ka or more (example lang to kasi nag download ka).. syempre magtaka na ang system nyan
 
hindi bug yan.. matagal na yan unli fb kay TU. (yes may time na limited lang sa 100 mb pero matagal na yang bumalik sa unlimited)
kung detected usage mo, na malakas kumain syempre prone to blocked yan.. akalain mo naman naka fb ka lang. pero makikita sa monitoring na may 10mbps ka or more (example lang to kasi nag download ka).. syempre magtaka na ang system nyan
ah thanks sa info (pero dba nila naisip nsa promo nmn nila halimbawa nanood lang ako mga video sa fb? dapat naglimit nlng sila hndi yung nangblocked pa)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Cowby

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top