🔒 Closed Asking po

Status
Not open for further replies.
No load po ehi ko at mobile legend labg ang ginagawa ko pero pag check ko 2.36gb po ang gamit ko na data kaya siguro na block
yun ang dahilan.. tapos no load pa. wag na wag ka tatawag sa hotline kung ayaw mo tuluyan mamaalam sim mo😂 bili ka upgrade lte sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 385
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Spartacus1337

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,316,997
Posts
29,189,110
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top