🔒 Closed fb account block for posting for 72 hours...

Status
Not open for further replies.
kakasali ko pa lang sa por n gc at nakailang post ako tapos...bigla na block ako for posting for 72 hours anyare...paano ba nila na detect,yung content ng post ko or na spam ko ang post??ma oopen ko paba ang account...pag na open ko may possibility po ba na sa next na mangyari ay totally ban na ako??
 
pwedeng may nag report sayo, or sa akin naman nagyayari yan pag gumagamit ako ng auto likes, but few hours lang ok na fb ko,. hindi umaabot ng days
 
report ka nyan, madami way sa pag report
bullying sexual kong ano pa man !
sakin nga 30days un , 30days din ata yan paki kwenta nalang haha
wait mu nalamang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 340
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top