⚔️ Dota 2 Dota 1 sorry

Status
Not open for further replies.
Sorry dota 1 topoc ito. Wla kc dota 1 n section e.
Anyways. Ask ko lng po kng pano b gamitin ung sharingan ni itachi sa fight of the characters. Letter b hotkey nya. Wla kc description e. Tia po mga master. :)
 
may nag dodota pa rin pala tlaga no? HAHA


Hmmmm diba pwedeng mag hotkey ka nlang at gawing QWER DF yung skills nila? baka kasi may patong yung hotkey nung sharingan niya kaya di mapindot.
 
D po hotkey problem ko. I mean ano un silbi ng skill nya. Haha. S foc po kc wla description skills. Libangan lng ng barkada foc. Msya kc laruin. Always clash. Prng brawl lng ng ml
 
ah! i see. haha parang crit ata yan or add stats. alam ko yung FOC dating dota 1 player ako nag transition lang sa dota 2 :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 518
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
daiken

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top