🔒 Closed Ako lang ba o kayo rin?

Status
Not open for further replies.
skl yung na experience ko sa sim ko.......after using almost a week ata yung upgraded sim ko bigla wla signal even 2g tapos pag sinaksak ko yung d rin nagana yung other sim na nakalagay sa phone ko ano kaya nangyari?
 
skl yung na experience ko sa sim ko.......after using almost a week ata yung upgraded sim ko bigla wla signal even 2g tapos pag sinaksak ko yung d rin nagana yung other sim na nakalagay sa phone ko ano kaya nangyari?
kailan huling upgrade mo? last upgrade ko nung may 11 at pang 16th upgrade sim ko na yun at kanina lang nablock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 524
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ZANDATSU x MARNIE

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top