❓ Help Globe gowatch

Status
Not open for further replies.

Boss Pablo Jab

Honorary Poster
Tanong ko lang mga master, ilang gb ba limit ng globe gowatch para di mablock?. Na block kc sun ko kaya nag globe muna ako..salamat po sa sagot
 
walang blocking sa Globe, at yung GoWatch N Play 2GB consumable data yun.. Pwede mo siya gamitin sa Youtube, Netflix, IFlix, Mobile Legends, at AOV ng walang gamit na kahit anong VPN..

Pwede rin siya sa kahit anong site, basta naka- HTTP Injector ka..
 
walang blocking sa Globe, at yung GoWatch N Play 2GB consumable data yun.. Pwede mo siya gamitin sa yôutubê, nêtflïx, IFlix, Mobile Legends, at AOV ng walang gamit na kahit anong VPN..

Pwede rin siya sa kahit anong site, basta naka- HTTP Injector ka..
Salamat sa sagot paps, kailan ko pwede gamitin ang http injector paps pag na consume ko na data ko or kahit dipa ubos ok lang mag injector?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 619
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kukiurie

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top