T Tippy Toe Elite May 11, 2019 #1 Bakit ang bagal ng Facebook sa PC ngayon,naka PLDT na ako Fibr,mabagal din ba sa inyo?
TS TS T Tippy Toe Elite May 11, 2019 #4 depson said: di namn po baka bulok lang connection nyo Click to expand... Ano ba Hitsura ng Fibr wire,parang Niloloko kase kami ng PLDT mag kaiba kase yung sa Studio namin kesa sa Home Fibr
depson said: di namn po baka bulok lang connection nyo Click to expand... Ano ba Hitsura ng Fibr wire,parang Niloloko kase kami ng PLDT mag kaiba kase yung sa Studio namin kesa sa Home Fibr