🔒 Closed Tnt blocked usage

Status
Not open for further replies.

iLuv u 3000

Enthusiast
sa mga naghahanap ng data usage ng blocking ng tnt, around 1.2-1.4gb yung blocking. now lang nablocked na naman ako 1.36gb to be exact pangatlong sim ko na. uubusin na ata neto mga simcard dito samin. sana makatulong wag niyo ko gayahin hehe. NOLOAD pala ko mga boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 366
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iLuv u 3000

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,489
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top