🔒 Closed gowacth

Status
Not open for further replies.

Jhayjun

Fanatic
may glitch ba si gs50 ngayon?

from 2gb naging 3.62gb kahit nag download at nag yoitube na ako kanina ng mga 30 mins.

hmp something weird, pero thanks na din. 608144
 
Ok na paps natawagan kuna hehe update nalang ako pagbinalik yong 100pesos ko
Baka bug po yan sir.. swerte kung dumagdag pa yan..😂
Baka ni refund yung last GoWatch mo kase di dumating gowatch last time.
actually 4 yan eh nagamit mo na yung iba ganyan den sakin
ako dn baka refund yan hehehe


hindi ko alam mga boss, pero natutuwa ako kasi may dagdag ha ha ha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 987
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Lei

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,163
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top