🛡️ VPN OpenVPN Script - TU50

Status
Not open for further replies.
Naka TNT noload kasi ako kaya dimakagawa config sa tu50
dami kona na ipon config.. pag sa tcp vpn ok both pc and cp..

yung isang n download ko naman pang cp lang..

pero dito talaga sa server ko negative.. pero working squid ko. puro fixplan lng nka connect saakin hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 55K
    Views
  • 773
    Participants
Last reply from:
GVPNHUB

Online now

Members online
413
Guests online
2,246
Total visitors
2,659

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top