Unlicaptcha Player

Status
Not open for further replies.
May way po ba boss para mas gumanda ang recognition ng teserract? O magskip ng captcha?
I filter mo muna yung image gamit imagick, gawing mong white yung background tapos itim yung text and after that lagyan mo ng konting blur para maging smooth, mas madali na yun ma rerecognize ni teserract, itrain mo din kung may time ka para mas accurate.
 
I filter mo muna yung image gamit imagick, gawing mong white yung background tapos itim yung text and after that lagyan mo ng konting blur para maging smooth, mas madali na yun ma rerecognize ni teserract, itrain mo din kung may time ka para mas accurate.
Paano po yung training ng teserract boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
TeamSpeak

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top