❓ Help ako lang po ba ?

Status
Not open for further replies.

PHC - JOSHIE

Forum Guru
Panay dc sa akin lahat ng config na ginawa ko kahit new config lang . Nagtry na rin ako dito ng ibang config same pa rin panay dc.
 
Parehas po tayo. Lahat po ng mga ehi na nadownload ko ay di na makakonek. Pero Ok pa naman kanina.
New sim po na sun ang gamit ko, kagabi lang na-activate. TU60 promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 390
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ck_shooter

Online now

Members online
1,393
Guests online
2,934
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top