🔒 Closed JUST IN: Magnitude 5.8 quake rocks Pagudpud, Ilocos Norte at 10:48 a.m

Status
Not open for further replies.
Dito din sa amin sa city magnitude 5 pero di ko ramdam nun isang araw lang.. hahahahah!! Ouch... manhid na talaga ko wala na ko pakiramdam lol
 
may hugot pa si ateng sa lindol🤣

Malakas daw kasi... sabi nun iba taga rito... that tym wala ko kamalay malay sa ngyayari talaga parang inosente ganon!hahahahah... yun kanila cabinet daw halos magbagsakan na yun gamit tapos may nagsasabi habang nanonood daw akala nya may multo na kasi yun tv nila gumagalaw ng kusa.. 🤣 grabe samantalang ko sitting pretty pa sa kinatatayuan ko... ays!! Pero may kunti ramdam ko akala ko kasi nakikinig kasi ako ng music e lakas ng music halos buong sangkabahayan pakinig ang lakas ako e napapasabay sa beat kala ko vibrate yun pala lindol na pala.. ay sos!!... pati ko natawa mandin sa sarili ko... hahahahahah!!pero For sure , infairness natawa naman din kayo sa kwento ko.... 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 754
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC -Leigh-

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top