🔒 Closed SUN NO BLOCK

Status
Not open for further replies.
based on my experience basta connected ka sa vpn kinabukasan block kana :D note be aware sa payload na gamit malaki na factor yan bakit blocked lagi sim mo, 10 GB a day using APN Trick You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sana makatulong,
ikaw lang talaga yata nka experience nyan na gumamit ng vpn bukas block na.. sa usage mo ba naman na 10 gb a day wag kana magtaka.😂
 
Na blocked ako after ko ma reach ang 15 gig a day
Ang masaklap nun ginamitan ko ng upgrade sim
After 2 hours blocked again
Kahit browsing n lang ginawa ko
viber base direct ssh
 
based on my experience basta connected ka sa vpn kinabukasan block kana :D note be aware sa payload na gamit malaki na factor yan bakit blocked lagi sim mo, 10 GB a day using APN Trick You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sana makatulong,
paano ito ? change ko lang apn ko sa modem tapos kahit anung config na pang sun ok na? di na ma bablock?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Kickyam

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top