🔒 Closed US govt funding for anti-Duterte media: P74M

Status
Not open for further replies.
Uu nga may nag invest din daw sa rappler na wala daw benefits , nahuli yan sa bibig si ressa nung na interview siya ni pinky webb ng CNN

Langya nag invest walang mapapakinabang, kataka taka aba
 
Hindi yung US nag fund, mismo yung mga liberal nagmamaka-awa sa US na tulungan sila. Its not intentional pero matagal naman talaga my ugnanayan ng mga liberal at US kasi nga pareho sila nang pananaw sa politika which s conservative right.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 408
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,714
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top