🔒 Closed SUN BLOCKING..

Status
Not open for further replies.
wala sa oras yan kahit anong oras pwede ka mablock ang payo ko lang pag nagDDL kayo tapos nasa 1GB wag nyo iiwanan o tutulugan kase pag kunyaring natapos yung DL tapos tuloy tuloy na connected may possibility na mablock ganun nangyare sakin eh ilang beses na
kahit di ako nagDL maiwanan ko lang na connected tapos natulugan ko kinabukasan block na in short iDC nyo din. every 2hours o 3hours.
 
wala sa oras yan kahit anong oras pwede ka mablock ang payo ko lang pag nagDDL kayo tapos nasa 1GB wag nyo iiwanan o tutulugan kase pag kunyaring natapos yung DL tapos tuloy tuloy na connected may possibility na mablock ganun nangyare sakin eh ilang beses na
kahit di ako nagDL maiwanan ko lang na connected tapos natulugan ko kinabukasan block na in short iDC nyo din. every 2hours o 3hours.

Depende siguro sa area. Sakin may oras talaga, inoff ko modem before yung oras na yun and di ako mabloblock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 853
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
S01T004718

Trending Topics

Online now

Members online
663
Guests online
1,997
Total visitors
2,660

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top