🔒 Closed SUN BLOCKING..

Status
Not open for further replies.
bro tweaks mo yung promo Tu50 sa umaga tapos CTC pag after lunch mas mainam around 3 ka ng hapon mag register ulit ng CTC30. ones a week mo lang gawin.
 
papsi marami na ksi ako block na sim nng sun mga 8 na. panu ba procedure sa pag upgrade nang sim na block na?
sinubukan ko upgrade yung block na sim. hindi nmn bumabalik yung data. anu ba tamang procedure? thank you in advance
 
Blocking times ko so far 12:30am, 10:30am, 3:30pm, 6:30pm, 11:30pm. Try ko ioff modem ~15 min before and after ng scheduled time.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 853
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
S01T004718

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top