🔒 Closed ito siguro dahilan kung bakit usad pagong

Status
Not open for further replies.
Oo nga bagal e...
Screenshot_20190504-141751.pngScreenshot_20190504-141016.png

Nagloloko yun browser ko... 😂 kaya o my goodness lumindol pala.. hahahaha! Kaya pala sabi nila lumindol di ko ramdam...toinks!
 
48 mins ago dito sa page ng globe. siguro sir ung nadrag na fiber line nila ang latest hihihi. 2 mins din bago ko maattached ung pic hihi
 

Attachments

  • 4CD127B3-EA70-4B71-ADA3-5A9D65615EFA.png
    4CD127B3-EA70-4B71-ADA3-5A9D65615EFA.png
    153.6 KB · Views: 61
sobrang bagal talaga hahaha kala ko pocket wifi yung may problema yung globobo pala halos mabato ko na pocket wifi ko sa sobrang bagal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Flyffers

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,649
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top