🔒 Closed ito siguro dahilan kung bakit usad pagong

Status
Not open for further replies.
Oo nga bagal e...
Screenshot_20190504-141751.pngScreenshot_20190504-141016.png

Nagloloko yun browser ko... 😂 kaya o my goodness lumindol pala.. hahahaha! Kaya pala sabi nila lumindol di ko ramdam...toinks!
 
48 mins ago dito sa page ng globe. siguro sir ung nadrag na fiber line nila ang latest hihihi. 2 mins din bago ko maattached ung pic hihi
 

Attachments

  • 4CD127B3-EA70-4B71-ADA3-5A9D65615EFA.png
    4CD127B3-EA70-4B71-ADA3-5A9D65615EFA.png
    153.6 KB · Views: 61
sobrang bagal talaga hahaha kala ko pocket wifi yung may problema yung globobo pala halos mabato ko na pocket wifi ko sa sobrang bagal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Flyffers

Online now

Members online
1,303
Guests online
1,929
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top