🔒 Closed B310as-938 Firmware LEAKED

Status
Not open for further replies.
parihas lang tayo par, kainis talaga lalo na sa pag hintay na umilaw while flashin sa usbloader.bin tas sabayan pa ng not responding..wahaaa.. ts wag mo na kami pahirapan pa...
 
yung exploit na gamit ni master zander tingin ko lang ah prang style erase nvram sya.. pag sa 936 yung ginamit pag finish na, labas android adb at com port tpoa ilaw sya.. sinubukan ko kasing irun sa 938 kumagat sya pagka finish lalabas na c android adb pero wlang mga com port na gaya ky 936, napansin ko lang naman.. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 925
    Replies
  • 51K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
CCTV_ABELL

Trending Topics

Online now

Members online
1,516
Guests online
2,625
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top