❓ Help ( DELETED ) ok na po pala

Status
Not open for further replies.
Mga Ka-Phc
Bakit po ganun ? Nablocked po kapatid ko.
dalawang sim inupgrade niya.

Yung isa nagwork naman agad lumabas
agad yung data niya after 15mins. pero
yung isa mag 1hour na di pa din lumalabas
ang data 😢 Wala na bang pag asa
bumalik kahit naupgrade na ? Ilang beses
ko na din tinanggal kabit ang sim niya at
pagreboot ng phone. nakaset naman sa
Lte ang data niya.

Try nyo po maam wait ng 24hrs then saka ibalik ang sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 569
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jayendecastro

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,231
Total visitors
3,525

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top