❓ Help Mga idol bili kasi ko laptop pwede pasilip po nito kung ok na po ito

As a laptop tech nega ako dyan sa brand nayan due to its internal parts long term performance nyan ay di tulad nga mga lenovo, kasabayan lang yan ng acer na consumer product lang
 
matibay Asus TUF yung may hypercool technology kasi mainit dito ganda ng vents sa ilalaim pati sa likod. May battery threshold pa - windows based nga lang hindi tulad ng lenovo vantage bios-based, pwede parang desktop na naka rekta lagi yung power brick. ok din mga shortcut keys ng keyboard parang desktop, may sleep button, off button ng screen control button ng fan, aside from basics na meron ng iba sa FN. Di pa kasing mahal ng Asus RoG. Yung military grade na sinasabi ni Asus - hindi ko pa na test di naman ako katulad ni BATO na mahilig sumabak sa tipong batas militar na hindi naman dapat. hahaha
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 594
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
vini

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top