🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

[XX='rem_o, c: 1078245, m: 42684'][/XX] wow tagal ha boss hehe 😁
pero minsan nakakaranas din ako ng ganyan bago mag DC mga 2 hours, pero sa madaling araw lang yata haha 🌙
 
@RxSniper007..hirap basahin yung rainbox text mo haha, sumasakit mata ko :ROFLMAO:, lalo na yung yellow text :ROFLMAO::ROFLMAO:
@B..hala ganun ba boss? :LOL: pasensya na hahaha

ano ba gamit mo? CP or PC?

sakin ok lang naman din kasi naka dark theme ako dito sa PHC...

naka white theme ka ba?[/B]
 
[XX='atong, c: 1079598, m: 81136'][/XX] kaya pala lols, lahat ng gamitin ko halos pag may darkmode 🌙 dun kagad ako eh haha, ok lang kasi contrast ng orange font sa dark eh lols :LOL:
 
buhay pa rin pala to ahahaha nag alangan ako dati nung bagong post to kasi baka mabill shock ako. Musta bill mga boss lalo ngayon, nambablock na rin si globibo?
so far 2 years na halos toh ok na ok pa din kaso parang nitong nakaraan pinapakaba kami ni globibo haha :LOL: 😱

madami na nakapag pa-downgrade sa 299 na plan bago nag transforn yung mga bagong postpaid plans,
pero working pa din naman. (y)

wala/konti lang dito na bi-bill shock. stable naman CDC lang naman talaga kapalit ng UNLIMITED(virtually) 🤔

pero abang abang muna kami this coming days kung ano kakalabasan ng maintenance ng globe haha
68081261.webp
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,323
Guests online
3,011
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top