🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Haha, buti di maopen lazada, di ako nakaorder ng gomo haha,

Sure ba bumalik na? Salpak ko pag ubos na homesurf199

@RxSniper007..napabili na ako gomo, need na need kanina ng net 😅

buti bumalik na. umay sa newifi ung gomo e. binabawasan parin ung data ko :ROFLMAO:

@B..Buhay na guys :LOL:

ping lang haha

[USER@81136..atong[/USER] [USER@746664..randev[/USER] [USER@1022367..Almost Perfect[/USER] [USER@1764778..bryanski[/USER] [USER@338529..index00[/USER] [USER@1781928..arlrtz[/USER] [USER@293710..eufemia[/USER] [USER@1765614..Public_ Enemy[/USER] [USER@1463010..patrickporcia28[/USER] [USER@42684..rem_o[/USER] [USER@1642662..berserkhero[/USER] [USER@1067304..Generation Miracles[/USER] [USER@382673..War-War[/USER] [USER@1028409..jehe[/USER] [USER@116570..PhRD[/USER] [USER@400819..drex27[/USER] [USER@425408..pokerz[/USER] [USER@798774..ayrence[/USER] [USER@700240..YTS YIFY[/USER] [USER@1750137..woolball55[/USER] [USER@68419..Crayvolt[/USER] [USER@235913..jaeope[/USER] [/B]

@B..napaload tuloy ako ng go90 haha.. tapos naka order na din ako ng gomo sim.. haha..

Hindi kaya nabasa ng taga globo na maraming magpapacut ng plan dito kaya binalik [/B]😅
 
atong jehe jaeope lols, :LOL:
kanina pa din ako nag iisip kung bibili din ako ng gomo sim eh hahaha

langya yung globe magiging GOMO kustomer pa tuloy tayo haha.

anyways, balak ko na din bumili ng GOMO pag may budget na para pang back up na din lols 💸
 
hindi kaya mabill shock tayo nito
baka isa sa dahilan kung bakit nag maintenance si globibo is may inayos sila sa system nila na ichacharge na tayo sa sobrang data usage na nagagamit natin

curious lang
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,289
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top