🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Yes po. Maaring sa pag open ko nga ng new account yung additional requirements. Di ko na rin inquire ng additional details. Pero sa tinanong sakin, di na ata ako magapply. Gomo sim muna. Salamat mga lodi. :)
 
[XX='simpleMen, c: 702541, m: 89494'][/XX] sakto lang sakin naman , minsan lang talaga grabe CDC . nung una nakakapag pubg pa ako now hindi na ulet. ahaha
 
SurfAlert text yan ng Globe. Binago lang nila ang wording nung around December. It means naka-activate ang SurfAlert mo (na dapat lang para di ka mag-exceed sa limit, hehe).
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,403
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top