🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

yun, Salamat, oks na sya Lodi,
tindi mo magcode code hehe,
bait mo, inayos mo errors mula sa first query ko. lodi
image.webp

yung next tanong ko is: what if iko-close ko na yung putty, aandar pa ba? o need lagi naka standby?
 
sa na observed ko no need cdc ng data ZLT-S10G modem ,kasi babalik yung connection pag naka login ako sa webui niya gamit yung admin credential.pangalawa ko na to nagawa apn gamit ko postpaid.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,788
Total visitors
5,051

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top