🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

openvpn auto change wanip B315s-936
link nasa video
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tu.be/ Xhz7z2rVBOU
delete lang space ✌

bugs:
1. nag chachange agad ip kapag start ng modem.
2. minsan ayaw mag connect 😂😂😂.

pa test and feedback kung ok,
kapag ayaw gumana gumaba pwedr naman uninstall ✌✌

Sir meron ka for b310as-938?
 
may dc sya pero 2-3 sec nlng pero minsanan nalang, ssr sya i eembed nya sa modem na mismo, so parang no dc na din sya talaga saken dere derecho.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top