🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

actually 7months ko nang gamit yung plan, and cdc talaga sya mapaSSR man o OVPN nagddrop yung speed to 0kbps kapag nakaVPN. and based din sa experience ng iba cdc talaga kahit si ts
Saakin hinde tho meron bands na stable like band 3 stable na stable siya tho nag pepeak lang siya ng 20mbps . Pag nag band 28/b40 ako dun umaabot minsan hangang 50 pero na dc dc pa minsan minsan kaya nasabi ko na depende din sa area
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
540
Guests online
7,414
Total visitors
7,954

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top