🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

nkaka receive din ba kau ng mga ganto? kaka activate lang sim ko kahapon pero may gusto na ata mang scam. tingin nyo po dito mga dre?

Oo meron mang scam agad! Pati MYNILAD nagtext sa aking postpaid na 3,000 plus daw balance ko need ko bayaran. Parang yung number ko yun inilagay ng nag applt ng water sa mynilad.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
540
Guests online
7,414
Total visitors
7,954

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top