🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

same here...bwisit talaga yang globe pag alam nilang lugi sila sa excess ussage sila bumabawi
1764726_1578969371308.png
Once lang ba kayo nag SAO sir? Di ba namomonitor sa globe1 app yung excess usage?
 
For now wto ang nasa globeone app ko dpaat ganito din ang mag reflect sa statement of account ko
 

Attachments

  • Screenshot_2020-01-14-11-39-14-88.webp
    Screenshot_2020-01-14-11-39-14-88.webp
    49.4 KB · Views: 15

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
416
Guests online
4,146
Total visitors
4,562

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top