🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

nakakabahala. gonna wait my first billing if babayaran ang excess usage or not since naka SAO naman ako at maximun excess base sa webgui ay 201 pesos lang daw.
 
Ang laki ng excess usage ko 700+ , bakit kaya to , naka surfalert naman ako lagpas nako 6 months contract ko.
same here...bwisit talaga yang globe pag alam nilang lugi sila sa excess ussage sila bumabawi
1764726_1578969371308.png
 

Attachments

  • 1578969371308.webp
    1578969371308.webp
    12.3 KB · Views: 11
same here...bwisit talaga yang globe pag alam nilang lugi sila sa excess ussage sila bumabawi
1764726_1578969371308.png
Kinakabahan na rin ako. Di pa dumadating bill ko. Sana di ganito sakin. Yung ilang araw pa nman, gumagana yung data ko kahit walang vpn. 😨😨😨
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
497
Guests online
7,077
Total visitors
7,574

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top