🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

pansin ko pag umabot 100gb per month, nag aactivate na ang capping. pero sa kaso ko, 3g lang ang nakakacap from ~300kbps to ~30kbps. pag mag switch ako sa 4g only, bumabalik sa ~150kbps. hindi na gaanong mabilis pero nagagamit parin mag stream ng youtube tsaka netflix.Screenshot_20191116-192250.webp
 

Attachments

  • Screenshot_20191116-192104.webp
    Screenshot_20191116-192104.webp
    67.1 KB · Views: 19

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
850
Guests online
2,661
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top