🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

yes ung unang lumabas trick na ito ni sir almost 700gb+ ako, pero nahinto kasi nagka FUP, kaya Limit ko lang lagi per day, 10gb+ , pero minsan nkaka20gb 1day ako, kinabukasan 10gb lang.,
salamat paps parang same lang sa flp300. nakaka pagud kasi sa flp300 laging block. paps pwede add kita sa Facebook. magpapa guide lang ako tulad ng plan mo bayaran nalang kita.
yes ung unang lumabas trick na ito ni sir almost 700gb+ ako, pero nahinto kasi nagka FUP, kaya Limit ko lang lagi per day, 10gb+ , pero minsan nkaka20gb 1day ako, kinabukasan 10gb lang.,
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
804
Guests online
2,577
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top