🔒 Closed Bagong promo pangvpn

Status
Not open for further replies.

Zeuq

Honorary Poster
Marahil sa iba di na bago ang promo na to sa iba, sa mga di aware na kaphc may isa pang promo pa si araw na pwedeng pang vpn. Ito yung giga video. I think safe to sa blocking kasi una sa lahat legit internet. May data for open access + 1gb for video per day. Familiar naman siguro diyan. Dati yun nakabundle sa TU promos. And like before ang gagamitin ay YouTube based na mga payload. Mas sulit kaysa gosurf at gotscombo ng globe. Ang cons dyan di mabypass yung 1gb for video pero depende siguro sa timpla at payload. Di naman ako masyado marunong sa paggawa ng config kaya as of now di ko pa nababypass yung 1gb for video. Kaya hanggang 1gb lang ang magagamit niyo kapag naubos niyo mb niyo for open access.

PS:Kung still working sa inyo Tu promos then yun na lang gamitin niyo kasi mas tipid at sulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 629
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CURYS_CIBRO 08

Online now

Members online
458
Guests online
2,111
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top