🔒 Closed Totalk Farmers pasok

Status
Not open for further replies.
Tanong lang mga paps bago lang..yung ads ba nito eh yung video lang?..o kasama din yung iba..may ads kasi na pag click ko eh sa playstore ako dinadala..kasama po ba yun?.
 
Wala kase ako gcash wala ko valid id philhealth lang meron ako paymaya ganun din tsaka coins need valid id pano ba mag withdraw any alternatove ways para makapag withdraw ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 380
    Replies
  • 14K
    Views
  • 243
    Participants
Last reply from:
kickz123

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top