Share ko lang tong naranasan ko kay sun ngayun lang.. last 3days nablock yung sim ko sun.. nang yari yun kc kaka upgrade kolang nung time na yun tapus ginamit ko cya agad.. wala pang 100mb nagagamit ko na block agad cya.. 3g na signal ko tenry ko e flytmode at erestart ganun parin block na talaga.. tinanggal ko sim ko na sun.. ngayun gusto ko cya e un lock na kc na sayangan ako sa load ko di pa kc expired tu50 na promo.. nag taka ako nung na e salpak kuna sun ko 4g ang signal.. so 4g hindi cya block.. nag balance inquired ako kc baka expired na promo ko.. nung bibalance inquired ko biglag bumalik sa 3g signal na sun at nawala ang data.. kala ko na block cya.. ginawa ko uli flytmode at restart.. ganun parin 3g na lang sya walang data.. tinanggal ko sim ko pinang palit ko yung sim1 ko na globe sa sim2 ko na sun.. ganun parin.. so nawalan na ako nag pag asa.. e upgrade ko na sana cya uli.. nakalipas ang 5mins.. biglang nag text yung 7210 kay sun yung remaining balance ko pala ngayun pa dumating.. at biglang bumalik yung data ko naging 4g nah.. sana hindi na to mamalasin.. share kolang po sa inyu naranasan ko.. ngayun nasa 200mb na nagagamit ko ok naman sana mag tuloy2x


