🔒 Closed sun new sim

Status
Not open for further replies.
hai ask kolang po sa mga bagong sim na kakabli lang ngayun conected po ba kayu sa vpn kasi yung old sim conected cha ngayun piro sa isa kong sim na bago kong bili ayaw mag conect? naka tu150 ang bago kong sim tthanks sa maka sagot
 
hai ask kolang po sa mga bagong sim na kakabli lang ngayun conected po ba kayu sa vpn kasi yung old sim conected cha ngayun piro sa isa kong sim na bago kong bili ayaw mag conect? naka tu150 ang bago kong sim tthanks sa maka sagot
may frebbies pa kasi yan. ubusin mo muna. saka ka komonek ulit sa vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 422
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
babyoriokiko

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top