💕 Dating/Love babawi ako sa nanakit sakin

Status
Not open for further replies.
Wag ganun sir.. para mo narin ginaya mga maling gawain nila o kung sino man. Parang ikaw nadin yun. Which is mali
Let the karma do the work.
Just think positive at may magandang darating sa buhay mo
 
Ganyan din sana gusto ko gawin ts. Kaso mukhang sanay naman na syang kinakarma parang di sya nadadala sa panggagago nya hays 😔 ni isang bahid ng pagsisisi sa mga nagawa nya nuon wala akong nakita sa kanya huhu
 
Ganyan din sana gusto ko gawin ts. Kaso mukhang sanay naman na syang kinakarma parang di sya nadadala sa panggagago nya hays 😔 ni isang bahid ng pagsisisi sa mga nagawa nya nuon wala akong nakita sa kanya huhu
yun na nga problema ko din..kala nya ganung kadali lahat kalimutan...madali sabihin mg move on pero hirap gawin..buti sana kung binigyan nya ko ng closure sa lahat..e wala e..ng dedeny pa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
AirCanada15

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top