🔒 Closed Pa help naman po mga ka PH, Lan connections Please

Status
Not open for further replies.

_Raiza_

Journeyman
may 4 pc po ako, sinusubukan ko po ipag connect ang lan game na counter strike.
ang kaso pag pinapalitan ko po ang Ip and Dns para mag connect sila,
nawawala naman po ng internet connections. pano po ba na magka konek sila sa Lan game,
ng hindi nawawala ang internet connection mga ka ph ? mali ba mga pagpapalit ko ng IP and DNS ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 47
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
_Raiza_

Online now

Members online
679
Guests online
2,375
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top