Hahhshh oo nga eh wahhash pero sulit nadintong sim ko ngayon hindi na nsbablock 11.47 GB na usage ko dis month wahahahaha.dapat mag file na tayo ng kaso sa sun hahaha kasi ubos pera natin sa oag unblock
Hahhshh oo nga eh wahhash pero sulit nadintong sim ko ngayon hindi na nsbablock 11.47 GB na usage ko dis month wahahahaha.dapat mag file na tayo ng kaso sa sun hahaha kasi ubos pera natin sa oag unblock
Sakin po hindi na nabablock cmula nag katayan.meron pa rin po 1gb
1.74 usage ko khapon ehmeron pa rin po 1gb
Eto paps gmit ko ngaunPabulong sino may extra ssl sa tu50 na gumagana visayas?
Working bai. thanks. Sana mabigyan me ng ssl den ng makagawa ng sariling ehi. Ty ulit baiEto paps gmit ko ngaun
PashdreSsl ovpn sa 936 lang ako paps
paps pano ovpn ssl sa 936 modem??Ssl ovpn sa 936 lang ako paps
paps pano ovpn ssl sa 936 modem??
tanda mo title ng thread nia paps?hanapin mo post ni boss jerome laliag