Hindi kna rin nabablock ni sun?Siguro nga, last sunday nag ctc50 ako, ngayon nka 18gb na ako..![]()
Hindi pa ts .. sana wag naHindi kna rin nabablock ni sun?

HTTP injector lng ginagamit ko hindi ako gumagamit ng ibang vpn madali makablock yung ibang vpn ehano gamit nyo na vpn paps?
Hahah ssna nga LTE upgraded naba yang sim mo?Hindi pa ts .. sana wag na![]()
Hindi pa papsHahah ssna nga LTE upgraded naba yang sim mo?
Same pla tayo wala kase akong mabilihan dto saamin ehHindi pa paps
trinity vpn lang ako papshindi ko mapagana ang config sa 936 paps huhuhu anh birap

ano gamit nyo na vpn paps?
Wshshaa baka ma tokhang tayong tatlo dito ha wahahaSsl ovpn sa 936 lang ako paps
Dito nga rin, nalibot ko na mga bilihan, wala na stock kahit sa center ng smartSame pla tayo wala kase akong mabilihan dto saamin eh

hahaa ganyan din yung dati kong sim eh ung puro block agad itong sim ko lang ang nag tagal hindi kasi ako babablock EH.hahay sayang mga sim ko block agad
Ako nka 5 na at isang upgrade sim blocked dinhahay sayang mga sim ko block agad
hahay sayang mga sim ko block agad
Baka ma tokhang tayo dito waahahsh tatlo tayong addict whahhahhs.Ako nka 5 na at isang upgrade sim blocked din