👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
nilakihan ko nlng quota papz...100 per day...lagpas 10 hrs din trabho...pero pa.putol2x...6am ako start then end ako around 11pm yata.
aww. maganda sana kung may katulong eh no para naman sulit ang pagod. kasi di natin alam kung hanggang kelan ito paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,655
Total visitors
3,830

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top