👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Capital= income/kita
Libre= Hingi/Galit/Asar.
Ako? Gusto kung kumita kaya nag.capital ako.. Gusto nyung kumita ng libre wag kayu magtanong sa taong binili yung method.. Swerte nyu nmn binili ko tapos bigay ko sa inyu libre... Ayus din kayu ah.. Libre.libre lng para magka.income....lol
pabili nyang tut rastamen 😋
 
Capital= income/kita
Libre= Hingi/Galit/Asar.
Ako? Gusto kung kumita kaya nag.capital ako.. Gusto nyung kumita ng libre wag kayu magtanong sa taong binili yung method.. Swerte nyu nmn binili ko tapos bigay ko sa inyu libre... Ayus din kayu ah.. Libre.libre lng para magka.income....lol
so bumabawe k lng sa pag benta dahil di mo mabawi sa cloner trick na binili mo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 445K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
403
Guests online
2,219
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top