👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Yung grandprime ko nasira din aa dent kahit tama ang pagkakalagay ng sim lagi no sim tapos nung pinagawa ko nag loose ang bakal sa loob kaya daw hindi na ddtect ang sim
May asus paps na no need na ioff para mabasa sim tapos dual sim din siya. Gamit ko dati, ginamitan ko ng simcard extender para di masira phone. Bale Sipag lang talaga nawala sakin😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 445K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
381
Guests online
2,282
Total visitors
2,663

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top