👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
useless lang blocking ng cliqq kung nalilipat rin naman ang wallet hahahaha. kanila na yung 50 points ko, na transfer ko naman yung 1k e hahahaha :ROFLMAO::LOL:
 
  • Like
Reactions: Pug
useless lang blocking ng cliqq kung nalilipat rin naman ang wallet hahahaha. kanila na yung 50 points ko, na transfer ko naman yung 1k e hahahaha :ROFLMAO::LOL:

tips para hindi mablock ung account kay pindot.

1. 1:5 ung pagtratransfer ng points. pagkatapos niyo makuha iconvert niyo na sa e-wallet. tapos loop niyo lang ung process. hindi na mabloblock ung account nyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,925
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top