👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Up.
no need ng clone apps mga boss pa lagyan nyu music para pampagana. need nyu lang ng old referal basta 4 times a day wag lang kau magkamali ng method. pagka register nyu sa incognito o firefox focus wag nyu close.
TAPOS OPEN KAU GCASH BASTA CLUE WAG GALING SA PLAYSTORE. KAYU NA BAHALA MALALAKI NA KAYO LAM NYU NA YAN YUN LANG BYE.

san ba maDL ung hindi sa playstore boss?
 
Up.
no need ng clone apps mga boss pa lagyan nyu music para pampagana. need nyu lang ng old referal basta 4 times a day wag lang kau magkamali ng method. pagka register nyu sa incognito o firefox focus wag nyu close.
TAPOS OPEN KAU GCASH BASTA CLUE WAG GALING SA PLAYSTORE. KAYU NA BAHALA MALALAKI NA KAYO LAM NYU NA YAN YUN LANG BYE.
sim pag na refer naba isang sim hindi nia sia pwede? May order kasi ako 30 sim globe susubukan ko sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
486
Guests online
6,439
Total visitors
6,925

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top