👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Question lang regarding cliqq, may limit ba sa pagsend ng points sa main per day?
O rolling method mas okay para iwas ban?

Thanks. :)
 
baka bukas pa mag pa sahud si snippet
kala ko banned na ako. hahahahha. dami rin pala di nakasahod.

Ulitin ko ulit. ung mga hindi makafarm kay G. try niyo muna ung ibang apps. andyan si pindot,sm,dent. Mas prefer ko si pindot kasi siya ung pinakamadali ifarm kasi kapag nakagawa ka na ng mga accounts. Kailangan mo na lang gawin is magclick ng emoji. As of now nakaka 5k petot na ako kay cliqq. Ayan na guys nagshare na ako sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,048
Total visitors
4,349

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top